Tầm nhìn và Sứ mệnh OGAFA

Tầm Nhìn

Trở thành thương hiệu uy tín về các dòng thực phẩm phẩm bổ dưỡng cao cấp và thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên cơ sở cung cấp những sản phẩm thực sự chất lượng cho người tiêu dùng dựa trên 3 tiêu chí cốt lõi: An toàn – Hiệu quả - Bền bỉ.

Đông trùng hạ thảo là một sản phẩm cao cấp được nuôi cấy tại Trung tâm công nghệ thực phẩm hữu cơ OGAFA

 

Sứ Mệnh

Cung cấp những sản phẩm thực phẩm phẩm bổ dưỡng cao cấp và thực phẩm bảo vệ sức khỏe thực sự chất lượng cho người tiêu dùng dựa trên 3 tiêu chí cốt lõi: An toàn – Hiệu quả - Bền bỉ.

Xây dựng đội ngũ nhân sự có tư cách đạo đức tốt, tâm huyết, trách nhiệm và có năng lực. Phát huy tối đa khả năng và tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp, thu nhập cho cán bộ nhân viên trong công ty, xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, thân thiện, lành mạnh, văn minh.

Bảo toàn nguồn vốn và tối đa hóa hiệu quả kinh doanh cho công ty và các cổ đông thông qua việc kiểm soát rủi ro, tăng trưởng và phát triển an toàn, bền vững dựa vào uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm và cách thức quản lý chuyên nghiệp. 

Thể hiện trách nhiệm với xã hội, cộng đồng bởi việc tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường sống, công tác thiện nguyện, hỗ trợ …và các hoạt động khác. 

 

Một số tiêu chí chiến lược cho các sản phẩm

Định vị phân khúc: Đứng đầu thị trường với các sản phẩm cùng loại

Đảm bảo 3 tiêu chí cốt lõi: An toàn-  Hiệu quả - Bền bỉ.

Công nghệ sản xuất: Nghiên cứu, hợp tác, ứng dụng công nghệ cao trong việc bào chế, chiết xuất  theo các phương pháp đặc biệt nhằm tổng hợp và tối đa hoá các tinh chất quý từ nguyên liệu tự nhiên, đồng thời, giúp việc hấp thụ được an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất. Sản phẩm OGAFA được  sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP với  quy trình và công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp,  sản phẩm đạt chất lượng cao, đáp ứng  tiêu chuẩn để tiêu thụ tại thị trường trong nước cũng như xuất khẩu.

Công thức sản phẩm: Được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia giỏi, nhiều kinh nghiệm nhằm tạo ra sản phẩm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ phòng, điều trị bệnh tật trên nguyên lý tác động từ gốc rễ, căn nguyên của tình trạng sức khỏe. Xây dựng công thức sản phẩm hướng tới sự hài hoà, cân bằng các vi chất dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên,  giúp cơ thể hấp thụ một cách an toàn và có tác dụng bền bỉ, dài lâu.

Nguyên liệu: Sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, hữu cơ, không sử dụng nguyên liệu tổng hợp để giảm giá thành sản xuất và tăng nguy cơ gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Mẫu mã sản phẩm: Sang trọng, tinh tế, phong cách Châu âu hoặc Mỹ, Úc.

Giá thành: Cùng mặt bằng giá sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Ưu thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại:

  1. Tính an toàn và chất lượng vượt trội của sản phẩm.
  2. Mẫu mã, bao bì sản phẩm.
  3. Giá cả .

 

Nguyên tắc đạo đức kinh doanh

KHÔNG sản xuất, kinh doanh sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm có nguy cơ gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

KHÔNG quảng cáo sai sự thật hoặc quá mức công dụng của sản phẩm so với công dụng thực tế sản phẩm có thể đem lại nhằm mục đích tăng doanh số ngắn hạn.

KHÔNG thực hiện các hành vi nguy hại hoặc thiếu trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, người tiêu dùng  nhằm mục đích trục lợi.

 

 

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

avatar
Xin chào
close nav
zalo

HOTLINE

0961132531